หากกล่าวถึงโบรคเกอร์ประกันภัย ศรีกรุงโบรคเกอร์ถือเป็นโบรคเกอร์ยอดขายประกันฯ อันดับต้น ๆ ของประเทศ การันตีด้วยสาขาถึง 43 สาขา ตัวแทนหน้านายกว่า 3 แสนคน และมีบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกว่า 35 บริษัท ซึ่งความสำเร็จของศรีกรุงในวันนี้สามารถกลายเป็นความสำเร็จของคุณได้ เพราะหากคุณกำลังมองหาช่องทางการสร้างรายได้ไร้ขีดจำกัดนี่คือ 5 เหตุผลสำคัญทำไมควรสมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงและสมัครแล้วดีจริงหรือไม่ !

1. สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงสร้างรายได้จากหลายช่องทาง

นายหน้าประกันศรีกรุงมีระบบการทำงานที่เรียกว่า MGM รายได้จะมาจากทั้งการขายประกันเองซึ่งจะได้ค่าคอมมิชชัน 3%  จากงานที่ขายได้ นอกจากนั้น คือ รายได้มาจากการแนะนำให้คนมาสมัครสมาชิกศรีกรุงซึ่งจะได้ค่าแนะนำ 1% และสุดท้ายรายได้มาจากการสร้างทีมขายซึ่งดันเพดานได้สูงถึง 3%-6% นั่นหมายความว่าช่องทางการสร้างรายได้ 1 งานมีถึง 3 ช่องทางเลยทีเดียว

2. สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงมีผลิตภัณฑ์ประกันฯ 

ให้เลือกขายหลากหลาย

คุณลองจินตนาการว่าลูกค้าจะชอบเข้าร้านขายของที่มีสินค้าซ้ำ ๆ ไม่กี่อย่าง หรือร้านที่มีสินค้าให้เลือกละลานตา มองหาอะไรก็ได้อย่างนั้น อยากได้อะไรก็มีนำมาเสนอ นั่นคือเหตุที่ว่าทำไมควรสมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุง เพราะศรีกรุงโบรคเกอร์มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเมื่อสมัครนายหน้าแล้ว คุณสามารถขายได้ทุกประเภท จากบริษัทประกันภัยกว่า 35 บริษัทชั้นนำครอบคลุมครบจบที่เดียว เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันอัคคีภัย และประกันวินาศภัยอื่น ๆ แถมยังมีช่องทางการสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ด้านการเงินอื่น ๆ เช่น สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อบ้านก็ได้อีกด้วย

3. สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงลงทุนน้อย รายได้ไร้ขีด

  ธุรกิจที่ลงทุนเพียงค่าสมัครนายหน้าประกันเพียง 200 บาท จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับการลงความมุ่งมั่น ตั้งใจ เพราะหลังจากสมัครนายหน้าประกันออนไลน์มีรหัสสมาชิกแล้วก็สามารถทำการขายได้ทันที และแน่นอนว่าจากนั้นเรื่องของเงินลงทุนก็ไม่จำเป็นอีกแล้ว ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องมีหน้าร้าน เรียกว่าธุรกิจลงทุนน้อยแต่รายได้ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง !

4. สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุง = มีมรดกตกทอด

มรดกที่หมายถึง คือ เมื่อคุณสมัครนายหน้าประกันเป็นสมาชิกแล้วมีสายงานในสังกัด จนก่อให้เกิดรายได้แบบ Passive Incom สามารถยกรายได้นี้ให้กับทายาทได้ ไม่ว่าทายาทจะสานต่องานหรือไม่ก็ตามเพียงแค่ทายาทจะต้องมีบัตรนายหน้าไว้เพื่อรับผลประโยชน์ส่วนนี้เท่านั้น

5. สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงเติบโตไปด้วยกันไม่มีพื้นฐานก็อบรมให้ฟรีรอบด้าน

 หากตอนนี้เริ่มสนใจแล้วสงสัยว่าแล้วถ้าไม่มีความรู้เรื่องประกันเลยหละ ยุ่งยากไหม ขายยากหรือเปล่า สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงมีอบรมความรู้เกี่ยวกับประกันวินาศภัยและประกันชีวิตได้ฟรีอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะแนะความรู้ผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอดสู่การขายและแนะนำต่อ 
สมัครนายหน้าประกันกับศรีกรุงนั้นดีจริงหรือไม่ เชื่อว่าบทความนี้จะพอเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจได้ และหากต้องการสอบถามเพิ่มเติมหรืออยากรู้วิธีการสร้างรายได้หลักแสนด้วยการขายประกัน สอบถามมาได้เสมอค่ะ ยินดีตอบคำถาม โทร: 082 322 2228 หรือ Email: aisika.nan28@gmail.com